ความหมายของไพ่ยิปซี – ไพ่ page of wands

ดูดวงไพ่ยิปซีความหมายทั่วไปของไพ่ยิปซี “มหาดเล็กถือไม้” ( page of wands ) : หมายถึง ลูกหลาน ลูกน้องหรือบริวาร(ประมาณว่า มีลูกน้องที่ดี หนักเอาเบาสู้ ขยันขันแข็ง) ในด้านตัวตน มักเป็นคนรักง่าย โกรธง่ายแต่หายเร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ดี ทำงานเก่ง เป็นคนแสดงออกตรงไปตรงมา เจ้าอารมณ์พอตัว และเป็นคนเบื่อง่าย รักความสะดวกสบาย คอยแต่จะหาความสุข บางครั้งทำอะไรก็ยังทีเล่นทีจริงอยู่

ด้านการงาน : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ จะพบแนวทางใหม่ๆจากการงานซึ่งสามารถเปลี่ยนมาทำกำไรๆได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว แม้การงานจะดีขึ้นบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังหมกมุ่นหรือกังวลครุ่นคิดกับมันอยู่บ้าง อาชีพทีเหมาะสมได้แก่ นักกีฬา นักการเมือง นักบิน นักปรัชญา ครูผู้สอน นักประดิษฐ์เล็กๆน้อย นักดนตรี เป็นต้น

ด้านการเงิน : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ จะเผชิญปัญหาบ้างเล็กน้อยกับการเรียกเก็บหนี้จากคนอื่น การเงินดีขึ้นบ้างบางจุด แต่ก็ยังมีเรื่องให้กังวลบ้างเล็กน้อย

ด้านความรัก : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ แสดงว่าคุณกำลังกลัวและกังวลใจว่า คุณและเขาไปด้วยกันไม่ได้ บางทีความรักของคุณดูแล้วไม่ได้ลึกซึ้งอะไรเท่าไร เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างผิวเผินเสียด้วยซ้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *