ดูดวงรายเดือน ตามราศีเกิด ประจำเดือนพฤษภาคม 2563

🎴 สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่าตนเองอยู่ในลัคนาราศีอะไร ให้ดูจาก >>> ตารางเทียบลัคนาราศี

☀️ราศีมังกร

ดวงการงาน : งานหลักดูไม่ก้าวหน้า แต่งานเสริมจะสร้างรายได้ งานที่อาศัยความชำนาญเฉพาะจะดี งานที่มีคู่แข่งจะเหนื่อยหน่อย ยังไม่ใช่เวลาของการเปลี่ยนงาน

ดวงการเงิน : รายรับไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง ได้ล่าช้า แต่จะได้จากงานเสริมหรือได้รับช่วยเหลือจากผู้อื่น มีเกณฑ์โชคลาภเล็กๆ ระวังโดนโกงจากความไว้ใจ

ดวงความรัก : คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น มีคนอิจฉาที่ได้แฟนดี การงานมักแย่งเวลาไปบ้าง คนโสดเปิดใจกับความรักครั้งใหม่ เป็นคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน

ดวงสุขภาพ : ภูมิแพ้ ฮอร์โมนแปรปรวน ปวดตึงกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะ ช่วง คอ บ่า ไหล่ หลัง เอว ระวังความเจ็บป่วยของบริวารรอบข้าง

☀️ราศีกุมภ์

ดวงการงาน : ผลจากการทุ่มเททำให้งานสำเร็จดี ทำงานคนเดียวดีกว่าหลายคน ขัดแย้งกับบริวาร มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน/ได้งานใหม่ ธุรกิจกำลังจะฟื้นตัวดีขึ้น

ดวงการเงิน : เห็นช่องทางสร้างรายได้เพิ่ม มีพอใช้จ่ายแบบไม่กังวลมากนัก สบายใจมากขึ้น มีโชคเล็กๆจากการเสี่ยง ระวังมีเรื่องให้เสียทรัพย์แบบไม่ตั้งตัว

ดวงความรัก : คนมีคู่งอนกันตามประสา ความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้น มองอนาคตร่วมกัน คนโสดเจอคนถูกใจทาง Social หรือคนแนะนำ คนรักเก่าจะกลับมา

ดวงสุขภาพ : มีแค่โรคประจำตัวที่ต้องดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ทานยา หาหมอตามนัด นอกนั้นไม่มีปัญหาอื่นๆให้กังวล

☀️ราศีมีน

ดวงการงาน : เจองานที่ไม่ถนัด ไม่อยากทำ แต่จำเป็นต้องทำ ขี้เกียจ เหนื่อย หมดไฟ คนทำธุรกิจระวังโดนโกงหรือมีเกณฑ์ต้องหยุดไว้ชั่วคราว

ดวงการเงิน : รายได้ไม่เป็นดังที่คาดหวัง ได้ล่าช้า หมุนเงินเหนื่อยโดยเฉพาะกับบริวาร,บ้านและรถ มีเรื่องให้เสียเงินจากทรัพย์สินสูญหายหรือชำรุด

ดวงความรัก : คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น มีเกณฑ์ต้องไปพบญาติพี่น้องเพื่อนฝูงทางฝั่งแฟน คนโสดเต็มไปด้วยความลุ่มหลง พบรักจาการแนะนำหรือทาง Social

ดวงสุขภาพ : ภูมิแพ้ทั้งแบบระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง ผดผื่น ร่างกายสมบูรณ์ดี กินเยอะ ขี้เกียจออกกำลังกาย

☀️ราศีเมษ

ดวงการงาน : เริ่มเข้าที่เข้าทาง ปรับเปลี่ยนระบบใหม่ๆ ธุรกิจที่อาศัยความรวดเร็วจะไปได้ดี การงานจะได้ไปต่อ คนรองานจะได้งาน คนทำงานเริ่มเห็นมั่นคง

ดวงการเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินจากทรัพย์สินหรือนายหน้า สิ่งที่ลงทุนไว้จะสร้างรายได้ให้ มีคนให้ความช่วยเหลือ รายจ่ายหมดไปกับสังคมและบริวาร

ดวงความรัก : คนมีคู่ต้องการการเอาใจใส่มากกว่าปกติ อยากเที่ยวอยากใช้เวลาร่วมกัน คนโสดรู้สึกเหงา อยากมีแฟน แอบชอบเพื่อนหรือคนใกล้ตัว

ดวงสุขภาพ : พักผ่อนน้อย มีไข้ต่ำๆ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว มีปัญหาเรื่องลำไส้และระบบขับถ่ายไม่ปกติ ท้องผูก ท้องเสีย

☀️ราศีพฤษภ

ดวงการงาน : การเปลี่ยนแปลงการทำงาน เริ่มลงตัวเข้าที่เข้าทาง มีช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆ เห็นอะไรก็อยากทำไปหมด มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ดวงการเงิน : อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ได้ล่าช้า บางทีต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ก่อน มีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรักและบริวาร ปลายเดือนภาพรวมการเงินจะดีขึ้น

ดวงความรัก :คนรักดูเป็นผู้ใหญ่ ช่วยเหลือ พึ่งพาได้ แม้จะไม่ค่อยแสดงความรักต่อกันเท่าไร คนโสดพบรักที่เกิดจากทำงาน หรือคนไม่ใกล้ไม่ไกล

ดวงสุขภาพ : เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆจากการพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ระยะนี้มักมีปัญหาเรื่องสายตา ตาพร่า ตาอักเสบ ปวดหัวบ่อยๆ

☀️ราศีเมถุน

ดวงการงาน : ความสามารถจะทำให้เรียนรู้ปรับตัวกับสถานการณ์ ไม่อยากก็ต้องทำ ย้ายเปลี่ยนงาน ธุรกิจซื้อมาขายไปกำลังจะฟื้นตัว ผ่านเดือนนี้ไปจะดีขึ้น

ดวงการเงิน : รายรับมาทันเวลาที่ต้องจ่ายพอดี การเงินเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์โชคลาภเล็กน้อย รายจ่ายหมดไปกับบริวาร,บ้านและรถ ภาพรวมถือว่าดีครับ

ดวงความรัก : คนมีคู่เคลียร์ใจกันในปัญหาเดิมๆ เริ่มวางแผนชีวิตร่วมกัน ช่วงนี้ต้องห่างไกลกันหน่อย คนโสดได้พบคนถูกใจที่อยู่ไกลกัน คนรักเก่าจะกลับมา

ดวงสุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนมากเป็นความเครียด ความวิตก ปัญหาสุขภาพมักตกกับคนรักและบริวารแทนในช่วงนี้

☀️ราศีกรกฎ

ดวงการงาน : หนัก เหนื่อย เบื่อหน่าย ไม่เป็นดังหวัง อยากเปลี่ยน อยากย้าย แต่ยังไม่ใช่เวลาที่ดี ถ้าไม่มีงานใหม่รองรับ คุณจะตกงานยาวไปอีก 3-4 เดือนเลยทีเดียว

ดวงการเงิน : แนวโน้มดีขึ้นสวนทางกับการงาน การลงทุนได้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์โชคลาภจากการเสี่ยง มีคนให้ความช่วยเหลือ แต่หาได้มากรายจ่ายก็มากด้วยเช่นกัน

ดวงความรัก : คนมีคู่เต็มไปด้วยความอิสระ ให้ความเป็นส่วนตัวกันและกัน คนโสดความรักเต็มไปด้วยเงื่อนไข อย่าเพิ่งรีบเดี๋ยวจะพลาด ควรศึกษากันให้ดีก่อน

ดวงสุขภาพ : เครียดกังวล ปวดหัวบ่อยๆ ไมเกรน กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ความดัน ระวังโรคที่ไม่ค่อยแสดงอาการ และการเจ็บป่วยของคนที่คุณรัก

☀️ราศีสิงห์

ดวงการงาน : ค่อนข้างโดดเด่น! ถึงจะเหนื่อย งานเยอะ แต่ส่งผลดี มีลูกค้าใหม่ จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่น ระวังเรื่องผลประโยชน์ คนหางานใหม่จะได้งานที่ดี

ดวงการเงิน : หมุนเวียนดี คล่องตัว แต่มาไวไปไว มีคนให้ความช่วยเหลือ แต่ก็มีคนมาเบียดเบียนเช่นกัน มีเกณฑ์ได้เงินจากการลงทุน และมีโชคดีเกี่ยวกับงาน

ดวงความรัก : คนรักดูแลให้ความช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้ทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างอนาคต คนโสดชอบคิดถึงความหลังฝังใจ เจอคนถูกใจจากการทำกิจกรรมกับคนหมู่มาก

ดวงสุขภาพ : พักผ่อนน้อย กินอาหารไม่เป็นเวลา สมองไม่แล่น มึนๆเบลอๆหลงๆลืมๆ ปวดท้อง จุกเสียด กรดไหลย้อน ภูมิแพ้ คออักเสบ คัดจมูก

☀️ราศีกันย์

ดวงการงาน : ปวดหัวกับบริวาร แต่ก็ดีที่มีคนช่วยงาน ร่วมมือกับคนอื่นจะสำเร็จมากกว่าทำคนเดียว การลงทุนส่งผลดี มีข่าวดีเรื่องงาน เริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่

ดวงการเงิน : ถึงจะไม่คล่องเหมือนเดิม แต่ก็เพียงพอกับรายจ่ายที่จำเป็น หาได้ทันเวลาพอดี รายจ่ายหมดไปกับบริวาร,บ้านและรถ มีโชคจากการเสี่ยงและการลงทุน

ดวงความรัก : คนรักต้องการการเอาใจใส่เป็นพิเศษ ต้องปรับตัวเข้าหากัน สิ่งที่เคยสัญญาต้องเลื่อนออกไป คนโสดเสน่ห์แรง แต่ไม่อยากมีใคร อยู่กับเพื่อนก็มีความสุข

ดวงสุขภาพ : ระวังการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายหรือในที่โล่งแจ้ง รถเฉี่ยว รถล้ม เดินสะดุด ข้อเท้าพลิก โรคประจำตัว ไขมัน ความดัน เบาหวาน ควรดูแลสุขภาพด้วย

☀️ราศีตุลย์

ดวงการงาน : ถือว่าดี ธุรกิจพลิกฟื้น การเจรจานำพาความสำเร็จตามเป้าหมาย เติบโตในหน้าที่ คนชอบมาปรึกษาเพราะความน่าเชื่อถือ ปลายเดือนจะมีข่าวดีเรื่องงาน

ดวงการเงิน : กำลังจะดีขึ้น ถึงไม่มากแต่ก็ไม่ขัดสน มีช่องทางหารายได้ใหม่ๆ รายจ่ายหมดกับเรื่องของคนอื่น ระวังถูกโกงเพราะความไว้ใจ การลงทุนควรทำทีละน้อย

ดวงความรัก : คนมีคู่ แฟนชอบทำตัวเด็ก เอาแต่ใจ งอนกันบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆอย่ารวดเร็ว แต่ไม่ควรทุ่มเทใจให้มากเกิน

ดวงสุขภาพ : ระวังภัยจากเหตุความร้อนต่างๆ เช่น น้ำร้อนลวก ทอดน้ำมันกระเด็น แดดร้อนตาพร่า หน้ามืด ร้อนใน ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้

☀️ราศีพิจิก

ดวงการงาน : ผ่านจุดต่ำสุดมาแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีงานเสริมพิเศษ มีคนช่วยเหลือ ใครตกงานจะได้งานใหม่ เป็นงานที่ถูกใจ เหนื่อยแต่สนุก รับผิดชอบมากขึ้น

ดวงการเงิน : ได้ล่าช้าบ้างแต่ก็ได้แน่นอน งานพิเศษจะสร้างรายได้เพิ่ม มีการประนอมหนี้ทำให้สบายใจขึ้น มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องสังคม/ซื้อของออนไลน์ ระวังของหาย

ดวงความรัก : คนรักมักสร้างปัญหา ไม่เข้าใจกัน ต้องประคองความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ต้องไกลกัน คนโสดเจอรักต่างวัย แต่บางคนก็จะโดนเทแบบดื้อๆ อยู่ๆก็หายไลน์ไม่ตอบ

ดวงสุขภาพ :อุบัติเหตุเล็กๆ เหม่อลอย เดินสะดุด เขียวช้ำ ปัญหาช่องปาก กรดไหลย้อน กระเพาะ อาหารไม่ย่อย ความดัน การเจ็บป่วยของคนที่คุณรัก

☀️ราศีธนู

ดวงการงาน : บริวารมีปัญหา ระวังความขัดแย้ง ต้องทำเองหรือทำคนเดียวถึงจะดี เกณฑ์การเปลี่ยนงานหรือได้งานใหม่ยังไม่มี ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย เดือนหน้าจะดีขึ้นครับ

ดวงการเงิน : ถึงรายได้จะลดลงแต่ดูเหมือนคุณไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไร ไม่คิดมาก คนใกล้ตัวมักมารบกวนเรื่องเงินทองเสมอ ระวังของหาย มีเกณฑ์โชคลาภเล็กๆน้อยๆ

ดวงความรัก : คนมีคู่สวีทหวานราบรื่นดี คนโสดมีเกณฑ์เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ แต่ระวังรักซ้อนหรือเจอคนที่มีเจ้าของต้องใช้เวลาศึกษากันให้ดีก่อนคบหา

ดวงสุขภาพ : วิตกกังวล เครียด อารมณ์ไม่ดี หงุดหงิดง่าย ไมเกรน ความดัน มีเกณฑ์กลับมาป่วยซ้ำด้วยโรคเก่าหรือเจ็บปวดที่ตำแหน่งเดิมๆ

By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ | Line : @art2465 | facebook.com/art2465

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *