ความหมายของไพ่ยิปซี – ไพ่ King Of Swords

ความหมายของไพ่ยิปซี King Of Swords

ความหมายทั่วไปของไพ่ยิปซีราชาถือดาบ (King Of Swords) ” : เป็นคนดื้อดัน ไม่ยอมคน ทำอะไรจริงจัง มีความเข้มแข็ง มีนิสัยชอบเอาชนะ ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมแพ้ มักเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น พูดแล้วก็ต้องทำให้ได้ บางตำราก็หมายถึงคนพูดน้อยต่อยหนัก ถ้าไพ่ใบนี้แทนบทบาทของเจ้านาย ก็จะเป็นเจ้านายที่เนียบ เข้มงวด จริงจังกับงาน และสามารถคุมลูกน้องได้อยู่หมัด หากแทนบทบาาทของคนเป็นพ่อ ก็จะเป็นพ่อที่เข้มงวดกับลูก อาจดูเจ้าระเบียบไปบ้าง ทั้งนี้ก็เพราะอยากให้ลูกได้ดี

ด้านการงาน : ไพ่ใบนี้หมายถึง งานที่ใช้กฎหมาย เช่น ทนายความ ตำรวจ ทหาร นอกจากนี้หมายถึงหัวหน้างาน // หากท่านใดหยิบได้ไพ่ใบนี้ ในช่วงนี้การงานจะค่อนข้างหนักหนาพอสมควร แต่ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งความจริงจัง ไม่ยอมแพ้ ดังนั้นหากเราทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่สุดกำลัง งานที่ทำอยู่ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ ข้ามผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความมุ่งมั่น

ด้านการเงิน : หากหยิบได้ไพ่ใบนี้ให้ทายว่า ในช่วงนี้การเงินค่อนข้างตึง ขาดสภาพคล่อง หมุนเงินไม่ทัน ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นพิเศษ

ด้านความรัก : ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงเจ้าของชะตา กับคนรักว่า อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ต่างก็เครียดเรื่องงาน ทุ่มเทให้กับงาน ดังนั้นจึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเวลาให้แก่กัน // ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการทะเลาะ การโต้เถียงกันกับคนรัก สำหรับคนโสดให้ทายว่าจะมีโอกาสได้คบกับคนในเครื่องแบบ หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า เป็นผู้ใหญ่มากกว่ามาเกี่ยวพัน

ด้านสุขภาพ : ช่วงนี้รู้สึกเครียดๆ ปวดเมื่อยตามตัว ควรหาเวลาพักผ่อน ปล่อยวางเรื่องต่างๆลงบ้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *