ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563

🎴 ดูดวงรายวันด้วยไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563 :

ดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ

☀️ คนเกิดวันจันทร์
การงาน ระวังผู้ร่วมงานอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก อาจจะมาอารมณ์เสียใส่เราได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว หรือหมดกับของกินของฝาก มีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร ความรัก ระวังจะมีปัญหารักซ้อน จะทำให้ครอบครัวแตกแยก คนโสด ยังไม่เจอคนจริงใจ จะมีแต่คนเข้ามาหลอกลวงหวังผลประโยชน์สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก #การเดินทางไม่ค่อยปลอดภัย ให้เลื่อนเวลาเดินทางเพื่อแก้เคล็ด


☀️ คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก จะมีศัตรูคอยจ้องจับผิด ควรระมัดระวังตัวให้ดี ไม่ควรไว้ใจใคร การเงิน ค่อนข้างเครียด มีรายจ่ายมาก ระวังหมุนเงินไม่ทัน ความรัก ระวังมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องคำพูด หรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน คนโสดมีโอกาสได้ผู้อุปถัมภ์ แต่อาจจะมีเจ้าของแล้ว สุขภาพ สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ ปวดเมื่อยข้อมือ ปวดไหล่ปวดคอ #การเดินทางปลอดภัยดี

☀️ คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานราบเรียบ ช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อๆ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูก หรือหมดกับบ้าน ของใช้ในบ้าน อาจเสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือคนอื่นเพราะรักหรือสงสาร ความรัก หากทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ คนโสด ยังไม่เจอคนจริงใจ สุขภาพ ปวดข้อเข่า โรคอ้วน เบาหวาน ความดัน #การเดินทางปลอดภัยดี แต่อาจมีการเปลี่ยนแผน

☀️ คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานราบเรียบ แต่มีโอกาสได้ออกงาน เปลี่ยนงานไปทำธุรกิจใหม่ๆ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน หรือหมดกับรถ อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพด้วย ความรัก คนรักจะดูแลเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน คนโสด จะมีความสุขกับการกินเลี้ยงพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพ โรคหวัด เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม #การเดินทาง ปลอดภัยดี แต่จะรู้สึกเหนื่อย

☀️ คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ให้ระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ร่วมงานหรือหัวหน้า ให้ระวังเรื่องคำพูด การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม หรือจะหมดกับลูกหลาน การศึกษา ความรัก มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก หรือได้บุตร คนโสด มีโอกาสว่าจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา สุขภาพ โรคในช่องท้อง ระบบสืบพันธุ์ มดลูก ตกขาว ปวดประจำเดือน โรคกระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน #การเดินทางปลอดภัยดี แต่ระวังจะลืมของ

☀️ คนเกิดวันศุกร์
การงานดี จะได้สะสางงานเก่าๆ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า ผลไม้ หรือหมดกับคนรัก ความรัก คนรักจะยั่วโมโห ทำให้อารมณ์เสียระวังมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องปัญหาการเงินหนี้สิน คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดข้อเข่า โรคกระดูก #การเดินทางปลอดภัยดี

☀️ คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก อาจได้ออกงานเปลี่ยนงานไปทำธุรกิจใหม่ๆ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่มต้องบริหารจัดการให้ดี ความรักมีโอกาสได้เดินทางกับคนรักระวังจะมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในบ้าน คนโสด จะมีความสุขกับการกินเลี้ยงพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพโรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน #การเดินทางปลอดภัยดี แต่อาจมีการเปลี่ยนแผน

☀️ คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก อาจได้ออกงานเปลี่ยนงานไปทำธุรกิจใหม่ๆ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย ความรัก ระวังมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องปัญหาการเงินหนี้สิน คนโสด อาจได้พัวพันกับคนเก่าๆ จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ปวดไหล่ปวดคอ เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ มดลูก ปวดประจำเดือน ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น#การเดินทางปลอดภัยดี มีโอกาสได้เดินทางเกี่ยวกับเรื่องงานด้วย


by หมอน้ำฝนยิปซี3 ( fb.com/mornamfon3)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *