ความหมายของไพ่ยิปซี – ไพ่ King of Wands

ดูดวงไพ่ยิปซี
King of Wands

ความหมายทั่วไปของไพ่ยิปซี “ราชาถือไม้” ( King of Wands ) : เป็นคนทะเยอทะยาน มองโลกในแง่ดี แม้จะฉุนเฉียวง่าย แต่ก็เป็นพวกที่มีอุดมการณ์สูง และเชื่อมั่นในตัวเองพอใช้ได้เลย ถือความเห็นของตนเป็นหลัก เสียอย่าง คือใจร้อนไปนิด ข้อดี คือ เป็นคนทำงานคล่องแคล่ว ทำงานเก่ง รู้จักเปลี่ยนแปลงจัดว่าใบนี้เป็นไพ่ที่ดีอีกใบหนึ่ง เพราะไพ่ ไม้เท้า คือ การกระทำ กิจกรรม กิจการงานต่างๆ และไพ่ ราชา หมายถึง ความเป็นผู้ปกครอง ผู้บริหาร

ด้านการงาน : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ จะมีคนโทรเข้ามาติดต่อเรื่องการงาน หรือรับงานมากขึ้น ในด้านธุรกิจและการเงินจะเป็นส่วนสำคัญที่เกิดขึ้นแน่ๆ เมื่อเปิดไพ่ใบนี้ พวกการงานแผน ก่อสร้าง งานด้านการพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ พวกส.ส. หรือเกี่ยวกับการเมือง นอกจากนั้น รวมไปถึงการด้านใดก็ได้ที่ต้องใช้ความเป็นผู้นำ

ด้านการเงิน : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ แสดงว่าท่ากำลังจะมีข่าวดี ตามที่หวังไว้ แต่ทว่า การเงินกลับยังไม่พอใช้จ่ายเท่าที่ควร จึงต้องลงมือลงแรงขยันทำงานมากยิ่งขึ้น และรวมไปถึงการได้เงินจากผู้ใหญ่

ด้านความรัก : หากท่านใดหยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้ ปัญหาต่างๆของคุณจะผ่านพ้นไปได้ เพราะตัวคุณเองก็มีเสน่ห์อยู่แล้ว คนโสดจะจีบใครก็มีลุ้น เสียอย่างเดียวอย่าขี้หึงไปหน่อยเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *